94 người đang online
°

Kho bạc Nhà nước Ninh Phước với những hoạt động ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 năm 2023

Đăng ngày 30 - 05 - 2023
Lượt xem: 30
100%

Tiếp nối và khơi dậy nét đẹp văn hóa dân tộc, đẩy mạnh các hoạt động “Vì đàn em thân yêu” mang tính truyền thống và thiết thực. Với mục đích mang đến cho tất cả các bé là con, em của cán bộ công chức và người lao động Kho bạc Nhà nước Ninh Phước một ngày hội nhiều niềm vui.

 

Thực hiện Kế hoạch số 31/KH-CĐCS ngày 19 tháng 5 năm 2023 của Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Ninh Thuận về tổ chức Quốc tế thiếu nhi 1.6. Tổ Công đoàn Kho bạc Nhà nước Ninh Phước xây dựng kế hoạch tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức và người lao động và kết hợp chuyến tham quan dã ngoại cho đoàn viên công đoàn tại Seletum Noa Resort - Thành phố Cam Ranh và Trung tâm suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang vào ngày 27 và 28 tháng 5 năm 2023.

Đ/c Đỗ Viết Hưng đại diện Lãnh đạo đơn vị chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Đây là dịp để tổ công đoàn Kho bạc Nhà nước Ninh Phước tổ chức các trò chơi vui nhộn, lôi cuốn các cháu hăng hái tham gia; trao các phần quà cho các cháu thiếu nhi nhằm tạo điều kiện cho các con gặp gỡ, giao lưu với nhau nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và động viên các con ngoan ngoãn, tích cực thi đua học tập tốt trong năm học tiếp theo. Hy vọng sang năm tới sẽ có nhiều chuyến đi hơn nữa để toàn thể đoàn viên công đoàn Kho bạc Nhà nước Ninh Phước cùng đồng hành với các cháu thiếu nhi có nhiều hoạt động phong phú hơn nữa./.  

                                                                           (Tin: Minh Quyên – Hồng Phúc)

Một số hình ảnh hoạt động ngày Quốc tế thiếu nhi.

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan

Tin mới nhất