Thăm, tặng quà trẻ em nghèo nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

Sáng này 26/1/2022, các suất quà san sẻ yêu thương được Tổ công đoàn- phòng Kế toán Nhà nước- KBNN Ninh Thuận, đại diện là đồng chí Trương Thụy Hoàng Vy và đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Trinh thăm tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Phường Mỹ Bình, Thành phố Phan rang- Tháp chàm, Ninh Thuận.

Tổ Công đoàn trước đó đã liên hệ làm việc với Đoàn Thanh niên phường Mỹ Bình và nhất trí chọn 3 gia đình có 3 cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt để trao quà. Đó là cháu Nguyễn Võ Văn Thương bị co quắp cả 2 tay, khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày,  cháu Phan Thị Kim Yến bị bệnh về cột sống, phải nhờ đến sự giúp đỡ của Mẹ và từ bác sĩ trong mọi sinh hoạt hàng ngày của cháu, cháu Huỳnh Trung Được có gia cảnh khó khăn, sống cùng với người chú để trao quà với mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng. Ngoài ra, còn có các chị em trong phòng Kế toán hỗ trợ thêm phong bì lì xì Tết cho các cháu.

Đoàn công tác trao quà cho cháu Huỳnh Trung Được

Đây là khoản tiền từ truyền thống bỏ ống heo tiết kiệm để gây quỹ hoạt động thiện nguyện của Phòng kế toán Nhà nước hàng năm. Mặc dù những món quà là không nhiều nhưng chúng tôi mong các gia đình các em nhỏ có một cái Tết ấm áp, vui vẻ hơn đồng thời cảm nhận được sự quan tâm của những người xung quanh và cộng đồng, qua đó động viên tinh thần, giúp các em nhỏ vượt qua bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống. Qua chia sẻ từ đồng chí đại diện Đoàn thanh niên phường Mỹ Bình và trực tiếp đến nơi thăm hỏi gia đình mới thấy được hoàn cảnh của các cháu thật đáng thương cần được quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa. Đến thăm các gia đình đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khoẻ các cháu và gia đình. Có đi mới thấy được còn nhiều mảnh đời, nhiều hoàn cảnh bất hạnh đáng được sự quan tâm chia sẽ từ cộng đồng.

Với phương châm “cho đi sẽ được nhận lại”, Phòng KTNN mong muốn chung tay góp sức để ‘trao yêu thương, gửi Tết đến mọi nhà’ bằng những hoạt động thiết thực để hỗ trợ trẻ em và các gia đình khó khăn, cùng chia sẻ bớt một phần khó khăn sau một năm nhiều biến động vì dịch bệnh Covid-19. Hy vọng gia đình, các em nhỏ có một cái Tết đủ đầy hơn, hướng tới một năm mới với những điều tốt đẹp./.

                                                                   Tin/bài: Ngọc Trinh - P. KTNN

                            

                                           Chị Trương Thụy Hoàng Vy  trao quà cho cháu  Phan Thị Kim Yến

 Hình ảnh trao tặng quà:

 

 

 

 

Hình ảnh đập ống heo tiết kiệm

Ngọc Trinh