KBNN Bác Ái tham gia lễ viếng đài tưởng niệm Liệt sỹ huyện nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

Thực hiện kế hoạch số 114/KH-UBND ngày 27/05/2022 của UBND huyện Bác Ái về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng 25/7/2022, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bác Ái trang trọng tổ chức Lễ viếng đài tưởng niệm Liệt sỹ huyện, nhằm tưởng nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hòa bình, hạnh phúc của Nhân dân.

Tham dự lễ viếng có các đồng chí: Bí thư huyện ủy; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch UBMTTQVN  huyện Bác Ái, các Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo 9 xã, các phòng Ban cùng toàn thể CBCC trên địa bàn huyện.

Để thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ - những người đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả, đoàn đại biểu đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ” và dâng hương lên tượng đài tưởng niệm Liệt sỹ  huyện.

Đây là hoạt động chính trị có ý nghĩa sâu sắc được lãnh đạo huyện Bác Ái đặc biệt quan tâm tổ chức nhân dịp các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, của tỉnh, của huyện; thể hiện lòng tri ân của thế hệ hôm nay đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng đất nước, giải phóng dân tộc. Hoạt động có ý nghĩa tiếp tục giáo dục cho thế hệ hôm nay và mai sau về truyền thống đấu tranh cách mạng, lòng yêu quê hương, đất nước, từ đó ra sức rèn luyện học tập, lao động, góp phần xây dựng huyện Bác Ái ngày thêm giàu mạnh, văn minh.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Sau nghi thức thắp hương và dâng hoa tại tượng đài liệt sĩ, các đại biểu đã đến đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình liệt sỹ tại xã Phước Thắng huyện Bác Ái./.

 

 

 

 

 

Văn Hùng, KBBA