TRAO QUÀ “TẾT YÊU THƯƠNG” CHO TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TRẦN CHÂU

Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Ninh Thuận phát huy truyền thống tương thân tương ái trao tặng quà “Tết yêu thương” cho Trung tâm bảo trợ xã hội Trần Châu – Xã Quảng Sơn – Huyện Ninh Sơn – Tỉnh Ninh Thuận.

Thực hiện Kế hoạch số 231/KH-CĐKB ngày 03/01/2023 của Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Ninh Thuận (CĐCS KBNN) Tổ chức hoạt động thăm và tặng quà cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023, sáng ngày 09/01/2023, CĐCS phối hợp cùng với Tổ công đoàn Kho bạc Nhà nước Ninh Sơn đã tổ chức thăm, trao tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội Trần Châu.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm

Trung tâm Bảo trợ Xã hội Trần Châu - nơi nhận nuôi dưỡng, điều trị bệnh cho trẻ mồ côi, người già, người mắc bệnh tâm thần… không nơi nương tựa, hiện đang nuôi dưỡng 68 người. Phát huy tinh thần tương thân, thương ái “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” CĐCS đã trích quỹ Công đoàn ủng hộ 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá hơn 300 ngàn đồng; vận động đoàn viên Công đoàn ủng hộ hơn 6 triệu dồng cùng một số phần quà và Nhóm thiện nguyện Hướng Tâm tại Ninh Thuận cũng ủng hộ 10 phần quà nhu yếu phẩm, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt.

Món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy yêu thương mà CĐCS KBNN Ninh Thuận gửi đến Trung tâm với mong muốn nơi đây có một cái tết vui vẻ và ấm áp. Đây cũng là dịp để CĐCS KBNN Ninh Thuận gặp gỡ, thăm hỏi và trao yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh.

 

Đại diện BCH CĐCS trao tặng quà

 

Cuộc gặp gỡ mang đầy ý nghĩa trong không khí vui tươi, đầm ấm. Chia tay đoàn, Ông Trần Châu - Giám đốc Trung tâm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, tinh thần “nhường cơm sẻ áo” của các cá nhân, các mạnh thường quân, đặc biệt là tập thể CĐCS KBNN Ninh Thuận đã mang những phần quà ý nghĩa, thiết thực đầy ắp nghĩa tình đến Trung tâm Bảo trợ Xã hội Trần Châu để có những ngày Xuân Quý Mão được vui và trọn vẹn hơn trong dịp Tết đến xuân về./.

Khánh Trinh-Thao Nguyên