KHO BẠC NHÀ NƯỚC NINH HẢI HƯỞNG ỨNG LỄ PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY “ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” NHÂN DỊP XUÂN QUÝ MÃO 2023

Thực hiện giấy mời số 25/GM-UBND của UBND huyện Ninh Hải tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân dịp Xuân Quý Mão 2023 trên địa bàn huyện.

Lễ phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ"

Sáng ngày 03/02/2023, tại Công viên biển Ninh Chữ huyện Ninh Hải, UBND huyện Ninh Hải tổ chức lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Tham gia buổi lễ phát động tết trồng cây có đ/c Phạm Mười giám đốc KBNN Ninh Hải tham dự cùng toàn thể các cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa huyện Ninh Hải.

Theo lời kêu gọi của Bác Hồ “Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Theo đó, mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân phải tích cực trồng mới, chăm sóc cây xanh để tạo không gian xanh trong các cơ quan, trường học và khu dân cư…Ngoài ra, tăng cường tuyên truyền để mọi người thấy rõ tác dụng của việc trồng và bảo vệ cây xanh, trồng rừng gắn với xây dựng nông thôn mới, gắn liền với phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường sinh thái. Qua đó, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng  xanh - sạch – đẹp.

Đ/c Phạm Mười, Giám đốc KBNN Ninh Hải tham gia lễ phát động tết trồng cây

Qua sự kiện ý nghĩa này, hy vọng rằng, các cơ quan ban ngành, địa phương, mọi người dân đều phải có trách nhiệm bảo vệ môi trường sinh thái, cần xem việc trồng và bảo vệ cây xanh là một trong những việc làm hết sức thiết thực để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, cùng với đó triển khai đồng bộ, mạnh mẽ hơn nhiều giải pháp bảo vệ môi trường, trên cơ sở cách    ứng xử phù hợp, trách nhiệm với thiên nhiên.

Từ đó Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” đã trở thành một nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của nhân dân nói chung và toàn thể cán bộ trên địa bàn huyện Ninh Hải nói riêng, là sự mở đầu cho phong trào trồng cây hàng năm trong mỗi dịp năm mới./.

Đoan Trâm, KBNHA