Tổ công đoàn 5 – KBNN Thuận Bắc tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng “tuần lễ áo dài” năm 2023

Tháng 3 đến mang theo những cảm xúc mới của mùa xuân rực rỡ cũng như không khí hân hoan chào đón ngày lễ 8/3, ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới.

Trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc, Phụ nữ Việt Nam luôn đóng vai trò là nhân tố quan trọng với đức tính kiên cường, trung hậu, đảm đang. Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910- 08/3/2023), 1.983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng sự kiện “Tuần lễ áo dài” năm 2023.

Tổ Công đoàn 5 phối hợp với cấp ủy, cơ quan tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, thắt chặt tình đoàn kết trong đội ngũ công chức Kho bạc Nhà nước (KBNN) Thuận Bắc.

Quang cảnh buổi Tọa đàm nhân ngày 8/3

Cùng tham dự có đồng đ/c Dương Công Trinh – Giám đốc và toàn thể đoàn viên công đoàn thuộc Tổ Công đoàn 5. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ vì sự tiến bộ của xã hội, bảo vệ quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

Lãnh đạo cơ quan  tặng hoa chúc mừng các nữ công chức nhân ngày 8/3

Tại buổi họp mặt đồng chí Giám đốc đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của các nữ công chức KBNN Thuận Bắc vào thành tích chung của đơn vị trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn các chị em tiếp tục phát huy và kế thừa truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thay mặt Lãnh đạo cơ quan, đồng chí  đã tặng những đóa hoa tươi thắm cùng với lời chúc chị em luôn trẻ trung, xinh đẹp - là những mùa xuân quyến rũ, ấm áp, là người giữ ngọn lửa vĩnh hằng cho cuộc sống./.

                                                                           Hình ảnh nữ công chức KBNN Thuận Bắc hưởng ứng sự kiện “Tuần lễ áo dài” năm 2023


 

Văn Việt, PGĐ KBTBA