Nữ công chức phòng Kế toán Nhà nước hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2023

Tháng Ba - tháng của thanh niên, tuổi trẻ và cũng là thời điểm tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2023); và hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2023 do TW Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam khởi xướng, phát động các tầng lớp phụ nữ trong cả nước hưởng ứng vào tuần đầu tháng 3 hàng năm để giá trị cốt lõi của áo dài Việt Nam được biết đến nhiều hơn nữa cả trong nước và quốc tế, đang diễn ra sôi nổi trên toàn quốc từ  ngày 1 đến ngày 8 tháng 3.

Sáng ngày 08/3/2023, hưởng ứng hoạt động “Tuần lễ áo dài” theo Công văn số 16/CV-CĐCS ngày 07/03/2023 của Công đoàn cơ sở KBNN Ninh Thuận, tập thể nữ công chức phòng Kế toán nhà nước (KTNN) xúng xính cùng nhau bên những chiếc áo dài xinh xắn với gam màu màu đỏ chủ đạo, màu của sự dũng cảm, của niềm khao khát sống và được cống hiến, sáng rực cả góc phòng giao dịch, phòng làm việc - góp phần lan tỏa việc bảo tồn và phát huy những giá trị tốt đẹp của chiếc áo dài truyền thống của người Việt Nam.

Sau khi được Ban lãnh đạo KBNN Ninh Thuận, Chủ tịch Công đoàn cơ sở tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất dành cho Phụ nữ nhân ngày 8/3, chị em Phòng KTNN đã tạo dáng chộp vài “pô” ảnh áo dài kỷ niệm trước khi bắt đầu ngày làm việc. Qua đó thắt chặt tình đoàn kết tập thể, tạo sự phấn khởi và động viên chị em phụ nữ Kho bạc luôn vui vẻ, hạnh phúc,  nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tháng Ba về, xin chúc chị em phòng Kế toán Nhà nước luôn tươi trẻ tràn đầy năng lượng để thực hiện mọi mục tiêu đề ra trong năm 2023./.

                                                              

Bắt đầu công việc giao dịch thường ngày

 

Tạo dáng “cute” trước sảnh trụ sở cơ quan

 

 

 

 

Ngọc Trinh