PHỤ NỮ KBNN THUẬN NAM TỔ CHỨC SINH HOẠT HƯỞNG ỨNG HOẠT ĐỘNG TUẦN LỄ ÁO DÀI NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3/2023 VÀ 1983 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/2023 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Sáng  ngày 08 /3/2023, Được sự nhất trí của Lãnh đạo đơn vị, Tổ Công đoàn KBNN Thuận Nam tổ chức buổi sinh hoạt nhân Ngày quốc tế Phụ nữ (08/3/1910- 08/3/2023), 1.983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Qua đó, nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Giáo dục các giá trị truyền thống, nâng cao ý nghĩa, vai trò, vị trí của phụ nữ Việt Nam trong xã hội hiện đại nói chung, trong toàn đơn vị nói riêng.

Ngày 08/3 là dịp để tôn vinh cái đẹp hưởng ứng “ Tuần lễ Áo dài nhằm lan tỏa hình ảnh nữ công chức kho bạc luôn năng động, dịu dàng, thước tha trong trang phục truyền thống áo dài nơi công sở, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong xã hội, trong cuốc sống. Đây cũng là lúc người phụ nữ được hạnh phúc đón nhận tất cả sự quan tâm ưu ái của toàn xã hội, của gia đình, cộng đồng và người thân. Để ghi nhớ, tự hào về một chặng đường lịch sử vẻ vang của phong trào phụ nữ quốc tế nói chung và phụ nữ Việt nam nói riêng, cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày quốc tế phụ nữ, truyền thống của phụ nữ Viêt nam, chúng ta càng tự hào những đóng góp của thế hệ phụ nữ, đã không ngừng nổ lực, phấn đấu xây dựng quê hương, đất nước, xứng đáng tự hào là phụ nữ Việt nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trên mọi lĩnh vực công tác, học tập và xây dựng gia đình tiến bộ hạnh phúc. Ngày quốc tế Phụ nữ 08/3 còn gắn liền với cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, một hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm tiếp tục khơi dậy truyền thống đấu tranh vì hòa bình của phụ nữ toàn thế giới, đồng thời phát huy truyền thống “ Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” trong kháng chiến và phẩm chất “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới.

Lãnh đạo đơn vị tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ 08/3/2023.

Càng tự hào phụ nữ Việt nam sánh vai cùng chị em phụ nữ các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó trong những năm qua đã phấn đấu không ngừng, đã có không ít những sáng tạo, cống hiến sức lực góp phần xứng đáng vào công cuộc đổi mới xây dựng và bảo vệ đất nước XHCN, đồng thời thường xuyên xây dựng tình đoàn kết vững chắc, tương thân tương ái, không ngừng học tập nghiên cứu để nâng cao trình độ, đáp ứng được các yêu cầu đổi mới của toàn xã hội./.

Mỹ Dung