Phát động cuộc thi tìm hiểu Chiến lược phát triển Kho bạc Nhà nước đến năm 2030

Sáng 12/4, tại Hà Nội, Kho bạc Nhà nước (KBNN) tổ chức Lễ phát động cuộc thi tìm hiểu “Chiến lược phát triển Kho bạc Nhà nước đến năm 2030 trong hệ thống KBNN” theo hình thức trực tuyến kết nối với 63 điểm cầu KBNN các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Tổng Giám đốc KBNN Trần Quân chủ trì buổi phát động.

Tổng Giám đốc KBNN Trần Quân phát biểu tại Lễ phát động cuộc thi

Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết của công chức, viên chức và người lao động nói chung và đặc biệt của thế hệ đoàn viên Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong hệ thống KBNN nói riêng; từ đó, hiểu đúng, nói đúng và làm đúng theo các nội dung của mục tiêu Chiến lược đã đề ra.

Phát biểu tại lễ phát động, Tổng Giám đốc KBNN Trần Quân nhấn mạnh, để thực hiện được thành công các mục tiêu đề ra của Chiến lược, bên cạnh sự quan tâm, ủng hộ của Bộ Tài chính; sự hỗ trợ, giúp đỡ của các ngành, các cấp từ trung ương đến địa phương; điều quan trọng không thể thiếu đó là sự đồng tâm, đồng sức, đồng lòng của toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong toàn hệ thống KBNN.

Tổng Giám đốc bày tỏ mong muốn thông qua cuộc thi nhằm khơi dậy và phát huy sự sáng tạo, tình yêu ngành, yêu nghề và trách nhiệm của công chức, viên chức và người lao động trong hệ thống KBNN; từ đó, đóng góp vào sự phát triển chung của hệ thống KBNN.

Tại buổi lễ phát động, ông Lê Hùng Sơn, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp Pháp chế, Phó Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi thông báo về kế hoạch và thể lệ cuộc thi với 02 vòng thi: vòng thi thứ nhất tổ chức theo hình thức bài viết; vòng thi thứ hai tổ chức theo hình thức thi thuyết trình.

Cuộc thi tìm hiểu tìm hiểu “Chiến lược phát triển Kho bạc Nhà nước đến năm 2030 trong hệ thống KBNN” dành cho các Đoàn viên Thanh niên và công chức, viên chức, người lao động đang công tác trong hệ thống KBNN. Thể lệ cuộc thi được gửi đến các đơn vị thuộc và trực thuộc hệ thống KBNN và được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử KBNN.

Thay mặt đoàn viên thanh niên hệ thống KBNN, Bí thư Đoàn Thanh niên cơ quan KBNN Lê Nguyễn Tú trân trọng cảm ơn và lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo, sự quan tâm của Lãnh đạo KBNN dành cho thế hệ thanh niên; đồng thời, xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, kế thừa, xây dựng và phát huy truyền thống của KBNN, thi đua học tập, lao động, sáng tạo, vươn lên làm chủ khoa học, kỹ thuật, chủ động hội nhập với mục tiêu, lý tưởng của mình góp phần xây dựng hệ thống KBNN phát triển bền vững./.

 

Quang cảnh lễ phát động cuộc thi

Ông Lê Hùng Sơn, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp Pháp chế, Phó Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi thông qua kế hoạch và thể lệ cuộc thi

Bí thư Đoàn Thanh niên cơ quan KBNN Lê Nguyễn Tú: “Tuổi trẻ hệ thống KBNN với khẩu hiệu “Xung kích, sáng tạo, tình nguyện” sẽ tiếp tục tiến bước, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành Tài chính nói chung và hệ thống Kho bạc nói riêng.”

Nhật Tân

KBNN