Hiến máu nhân đạo “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”

Thực hiện theo chương trình vận động tại công văn số 18/BCĐ-HMTN ngày 30/3/2023 của Ban chỉ đạo về việc vận động hiến máu tình nguyện UBND huyện Ninh Phước năm 2023.

Đoàn viên Trần Hoài Phương tham gia hiến máu tình nguyện tại BV tỉnh Ninh Thuận

Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người là truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc ta. Nhờ những nghĩa cử này, đã có nhiều người được cứu sống kịp thời. Hiến máu là hành động tự nguyện của mỗi người khi cho đi những giọt máu hồng trong cơ thể mình để giúp bao người đang cần đến máu. Khi trao đi một phần nhỏ lượng máu của mình là ta đã thắp lên một ngọn lửa, đem lại hy vọng sống cho các bệnh nhân đang cần máu gấp.

Với ý nghĩa thiết thực ấy sáng ngày 30/05/2023, Đoàn viên ưu tú Trần Hoài Phương thuộc tổ Công đoàn 6- KBNN Ninh Phước- Ninh Thuận một lần nữa (hơn 16 lần) tham gia ngày hội hiến máu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận do đoàn thể phát động. Mong muốn chung tay cùng cộng đồng, góp phần giúp đỡ những người đang cần những giọt máu hồng và hy vọng với khẩu hiệu "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" được lan toả đến mỗi nhà, mỗi người cùng chung tay góp sức trao hy vọng sự sống cho những người bệnh. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn./.

Trần Hoài Phương - Võ Thị Hiếu