Hội nghị công bố và trao Quyết định điều động, bổ nhiệm Chánh Văn phòng Kho bạc Nhà nước Ninh Thuận

Căn cứ yêu cầu công tác cán bộ, sau một thời gian triển khai quy trình bổ nhiệm, ngày 25/9/2023 Giám đốc Kho bạc Nhà nước Ninh Thuận đã ký ban hành Quyết định số 879/QĐ-KBNT về việc điều động, bổ nhiệm ông Đỗ Viết Hưng, Giám đốc KBNN Ninh Phước giữ chức Chánh Văn phòng KBNN Ninh Thuận, Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 02/10/2023.

Sáng ngày 02/10/2023 tại KBNN Ninh Thuận, đồng chí Lê Thái Vỹ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Ninh Thuận đã chủ trì Hội nghị công bố và trao Quyết định điều động, bổ nhiệm.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban lãnh đạo KBNN Ninh Thuận; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và KBNN Ninh Phước; đại diện cấp uỷ Đảng, Công đoàn cơ sở cùng toàn thể công chức thuộc Văn phòng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Thái Vỹ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Ninh Thuận chúc mừng đồng chí Đỗ Viết Hưng đã được tập thể Đảng ủy và Ban Lãnh đạo KBNN Ninh Thuận tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Đồng thời nhấn mạnh vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác Văn phòng đối với hoạt động của cơ quan. Mong muốn trên cương vị mới, đồng chí Đỗ Viết Hưng sẽ phát huy kiến thức, kinh nghiệm đã có đặc biệt là với thời gian 18 năm làm công tác quản lý; tranh thủ sự lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy và sự phối hợp của các đơn vị có liên quan; làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Ban lãnh đạo trong công tác tổng hợp pháp chế, tổ chức cán bộ, thi đua khen thưởng và điều phối hoạt động chung của cơ quan. Tiếp tục giữ vững đoàn kết nội bộ, phối hợp tốt trong tập thể lãnh đạo, công chức Văn phòng cùng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Lê Thái Vỹ cũng đề nghị các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc KBNN Ninh Thuận phối hợp tốt với đồng chí Đỗ Viết Hưng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Đỗ Viết Hưng trân trọng cảm ơn Đảng ủy và Ban lãnh đạo KBNN Ninh Thuận đã tin tưởng giao nhiệm vụ, trọng trách mới. Đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm rất lớn vì lĩnh vực Văn phòng hoàn toàn mới đối với cá nhân đồng chí. Trên cương vị công tác mới, đồng chí Đỗ Viết Hưng khẳng định sẽ nổ lực hết mình, nắm bắt nhanh công việc, luôn nêu cao tính tiên phong gương mẫu và giữ gìn đoàn kết nội bộ; đồng thời cũng mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy và Ban lãnh đạo cơ quan, cũng như sự phối hợp, hỗ trợ của lãnh đạo các đơn vị và tập thể công chức Văn phòng cùng với đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 Đ/c Nguyễn Hoàng Tuấn, Phó Chánh Văn phòng công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm

           

 Đ/c Lê Thái Vỹ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Ninh Thuận trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đ/c Đỗ Viết Hưng

        

Đ/c Lê Thái Vỹ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Ninh Thuận phát biểu ý kiến chỉ đạo

           

 Đ/c Đỗ Viết Hưng phát biểu nhận nhiệm vụ

Ban Lãnh đạo cơ quan chúc mừng đ/c Đỗ Viết Hưng 

  

      

 Đại biểu tham dự Hội nghị tặng hoa chúc mừng đ/c Đỗ Viết Hưng và chụp ảnh lưu niệm

Thúy Hằng-Bảo Uyên