KHO BẠC NHÀ NƯỚC NINH THUẬN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Thực hiện kế hoạch số 47/KHLT/VSTBPN-CĐCS ngày 04/10/2023, thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), Ban vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) và Công đoàn Kho bạc Nhà nước Ninh Thuận tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng hoạt động bình đẳng giới và VSTBPN trong hệ thống Kho bạc nhà nước (KBNN)

Hơn 90 năm qua, trải qua bao nhiêu thăng trầm của cuộc sống, người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ KBNN Ninh Thuận nói riêng ngày càng có tri thức, sức khoẻ, năng động sáng tạo, khẳng định được vị trí và giá trị của mình trong xã hội, ngoài công việc chuyên môn còn có tấm lòng nhân hậu, luôn quan tâm giúp đỡ cộng đồng. Góp nhiều công sức cho sự nghiệp sự phát triển chung của đất nước.

Trong 2 ngày 14 và 15/10/2023, Ban VSTBPN phối hợp cùng Công đoàn KBNN Ninh Thuận tổ chức hoạt động nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại thành phố Đà Lạt, tham dự có đồng chí Lê Thái Vỹ - Đại diện Ban VSTBPN và đồng chí Lê Trung Nam- Chủ tịch Công đoàn KBNN Ninh Thuận, cùng toàn thể các chị em là đoàn viên công đoàn thuộc và trực thuộc KBNN Ninh Thuận. Tại thành phố Đà Lạt, các cán bộ công chức (CBCC) nữ Kho bạc được tham quan các địa điểm du lịch, ngắm cảnh đẹp, tham gia các trò chơi, chụp ảnh lưu niệm, buổi tối cùng ngày tham gia tọa đàm cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời và phát triển của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, nhằm nâng cao nhận thức trong nữ đoàn viên, khơi dậy lòng tự hào dân tộc và truyền thống đấu tranh của phụ nữ Việt Nam. Nữ Kho bạc Ninh Thuận luôn có một vị trí rất quan trọng vào những đóng góp to lớn trong việc thực hiện thành công nhiệm vụ chuyên môn cũng như các hoạt động khác của ngành Kho bạc. Đảng bộ và cơ quan luôn đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và đóng góp to lớn của các chị em phụ nữ trong xây dựng gia đình và trong công cuộc xây dựng đất nước, xứng đáng là những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

Những truyền thống, bản sắc tốt đẹp đó đã được các thế hệ phụ nữ Việt Nam kế thừa và phát huy. Có thể nói, đây không chỉ là niềm tự hào của riêng phụ nữ Việt Nam mà còn là một thứ tài sản quý báu của cả dân tộc. Hòa chung trong không khí vui tươi đó tình cảm các CBCC nữ Kho bạc như xích lại gần nhau hơn, tình cảm thêm thắm thiết, giúp gắn bó keo sơn tình đồng chí, tình đồng nghiệp, tình chị em thân thiết.

Lãnh đạo và CBCC KBNN Ninh Thuận chụp ảnh lưu niệm tại buổi tọa đàm

      Qua các hoạt động này, Ban lãnh đạo KBNN Ninh Thuận mong muốn tạo bầu không khí tươi mới cho các chị em Kho bạc luôn vui vẻ, nhiều sức khỏe, mong rằng hoạt động này sẽ giúp giải tỏa những căng thẳng trong công việc, tạm gác lại âu lo, bộn bề của công việc gia đình để có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn, hạnh phúc nhất, qua mỗi năm, mỗi một hoạt động lại ghi dấu thêm những kỷ niệm vui tươi đáng nhớ trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

Thi Dinh - TVQT