Kho bạc Nhà Nước Ninh Sơn Tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2024

Thực hiện Công văn số 787/KBNT-VP ngày 23/08/2024 của Kho bạc Nhà nước (KBNN) Ninh Thuận và Kế hoạch số 90/KH-KBNS ngày 30/08/2024 của KBNN Ninh Sơn về Tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2024.

Ngày 12/09/2024 KBNN Ninh Sơn tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024. Về dự hội nghị: phía KBNN Ninh Thuận có đồng chí Lê Trung Nam - Phó Giám đốc KBNN Ninh Thuận cùng với các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ KBNN Ninh Thuận; Trưởng phòng  Tài chính Kế hoạch huyện Ninh Sơn và  Chủ tài khoản, Kế toán trưởng đại diện cho gần 80 đơn vị sử dụng ngân sách (ĐVSDNS) trên địa bàn cùng toàn thể cán bộ công chức thuộc KBNN Ninh Sơn.

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Võ Hòa Phúc - Giám đốc KBNN Ninh Sơn nêu rõ mục đích tổ chức hội nghị khách hàng nhằm nắm bắt, tháo gỡ kịp thời các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình giao dịch, đồng thời triển khai một số nội dung mới về công tác kế toán, công tác kiểm soát chi (KSC) ngân sách nhà nước qua KBNN và phổ biến một số thiếu sót thường gặp của các ĐVSDNS qua quá trình giao dịch. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới, KBNN Ninh Sơn mong muốn tăng cường mối quan hệ phối hợp, đồng hành trong thực hiện nhiệm vụ chính trị với các ĐVSDNS trên địa bàn và mong rằng trong năm 2024, KBNN Ninh Sơn sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự đánh giá hài lòng của các ĐVSDNS.

         Đồng chí Võ Hòa Phúc, Giám đốc KBNN Ninh Sơn phát biểu khai mạc hội nghị

Tại Hội nghị đồng chí Lê Nguyên Phương kế toán trưởng KBNN Ninh Sơn và đồng chí Võ Thành Kính đã triển khai một số nội dung về những điểm mới trong công tác kế toán; công tác KSC chi đầu tư; tuyên truyền những lợi ích về việc liên thông chứng từ giữa chương trình kế toán hành chính sự nghiệp với DVCTT-KBNN; thanh toán tự động điện nước và nhận diện một số rủi ro và cảnh báo.

Đồng chí Lê Nguyên Phương, KTT triển khai một số điểm mới trong công tác kế toán

Đồng chí Võ Thành Kính triển khai một số điểm mới trong công tác KSC đầu tư công

Hội nghị cũng ghi nhận một số ý kiến của khách hàng về một số vướng mắc, chưa rõ trong kiểm soát chi thường xuyên và chi đầu tư như về mở tài khoản thanh toán tại Kho bạc và ngân hàng; hướng dẫn rõ hơn về cách trình bày trên mẫu 09; chi phí đền bù; công tác bảo lãnh tạm ứng và vướng mắc về ủy quyền trong thanh toán tự động tiền điện, nước..... Tất cả các ý kiến đã được các chuyên viên KBNN Ninh Sơn giải đáp, hướng dẫn. Hội nghị cũng đã nhận được các ý kiến chỉ đạo, giải đáp về vướng mắc, chia sẻ một số nội dung cần lưu ý thêm của các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Kho bạc tỉnh nhằm giúp cho công tác kiểm soát chi thường xuyên, chi đầu tư xây dựng cơ bản qua Kho bạc trong thời gian tới đạt hiệu quả hơn.

Quang cảnh hội nghị khách hàng năm 2024

Đại diện lãnh đạo phòng KSC KBNN Ninh Thuận đ/c Nguyễn Thị Bắc Hà trả lời thắc mắc của các ĐVSDNS

Đồng chí Lê Trung Nam, Phó Giám đốc KBNN Ninh Thuận ghi nhận sự có mặt và những ý kiến vướng mắc góp ý của các ĐVSDNS để KBNN Ninh Sơn kịp thời tháo gỡ, giải quyết nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn đồng thời khẳng định tiếp tục thực hiện hiệu quả các giải pháp để ngày càng phục vụ ĐVSDNS được tốt hơn. Mặt khác đồng chí cũng yêu cầu mỗi giao dịch viên KBNN Ninh Sơn cần nghiên cứu văn bản nghiệp vụ nhiều hơn nữa để hướng dẫn khách hàng chu đáo và tận tâm, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sự phục vụ của KBNN Ninh Sơn, giúp KBNN Ninh Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Đ/c Lê Trung Nam, PGĐ KBNN Ninh Thuận phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị

Sau một buổi làm việc nghiêm túc, đầy trách nhiệm, Hội nghị khách hàng năm 2024 của KBNN Ninh Sơn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bế mạc hội nghị, đồng chí Võ Hòa Phúc - Giám đốc KBNN Ninh Sơn đã chân thành cảm ơn đến các vị đại biểu và các Kế toán trưởng ĐVSDNS đã có mặt tham gia hội nghị, mong rằng những ý kiến thắc mắc của đơn vị đã được tháo gỡ, nhằm giúp cho công tác quản lý tài chính tại đơn vị được kết quả cao. KBNN Ninh Sơn luôn nổ lực từng bước nâng cao sự hài lòng của khách hàng và mong được sự phối hợp của ĐVSDNS ngày càng tốt hơn trong thời gian tới nhằm hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại địa phương./.

Thu Hà - Hòa Phúc