Kho bạc Nhà nước Ninh Sơn tọa đàm kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/2024)

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 35/KHLT/VSTBPN-CĐCS ngày 08/10/2024 của Ban VSTBPN và BCH CĐCS Kho bạc Nhà nước (KBNN) Ninh Thuận về việc tổ chức kỷ niệm 94 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam 20/10.

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, sáng ngày 18/10/2024, tại hội trường KBNN Ninh Sơn đã tổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Võ Hòa Phúc - Bí thư Chi bộ, Giám đốc KBNN Ninh Sơn; đồng chí Nguyễn Ngọc Tú - Phó Giám đốc, Tổ trưởng Tổ công đoàn và toàn thể nữ Công chức KBNN Ninh Sơn.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Võ Thị Hà Thu đại diện nữ Công chức ôn lại truyền thống ý nghĩa lịch sử kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).

 

Đồng chí Võ Thị Hà Thu ôn lại truyền thống ý nghĩa lịch sử kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xứng đáng với tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và “Trung hậu, đảm đang, tài năng, anh hùng” trong thời kỳ đổi mới đất nước thì giờ đây chị em cùng nhau luyện rèn xứng đáng với 4 phẩm chất “Tự tin, Tự trọng, Trung hậu, Đảm đang”.

Đối với KBNN Ninh sơn với số lượng cán bộ công chức (CBCC) nữ là 5 người, chiếm 40% trong tổng số 12 CBCC trong đơn vị. Đội ngũ nữ CBCC tuy đảm nhiệm công việc khác nhau nhưng đều phát huy tốt khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thường xuyên quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc mỗi khi gặp khó khăn như ốm đau, bệnh tật, nghỉ thai sản…, đóng góp quan trọng vào hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan.

Tại buổi toạ đàm, các chị em cũng đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về vai trò của người phụ nữ trong gia đình; động viên tuyên truyền tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phong trào phụ nữ 2 giỏi, phong trào đền ơn đáp nghĩa; đóng góp quỹ Phụ nữ cùng nhau vượt khó ...

Thay mặt Lãnh đạo cơ quan đồng chí Võ Hòa Phúc - Giám đốc KBNN Ninh Sơn đã ghi nhận những công lao đóng góp của đội ngũ nữ CBCC trong cơ quan và mong muốn nữ CBCC phát huy hơn nữa trong thực thi nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành xuất nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Lãnh đạo đơn vị tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí trang trọng và thân tình đã mang lại nhiều niềm vui, những ấn tượng tốt đẹp đối với các chị em phụ nữ trong cơ quan.

Hình ảnh nữ công chức KBNN Ninh Sơn trong tà áo dài truyền thống

Tin bài: Nguyễn Ngọc Tú – KBNN Ninh Sơn

Ngọc Tú