13 người đang online
°

Trao quà “Tết yêu thương” cho các em học sinh trường THCS, THPT Đặng Chí Thanh

Đăng ngày 18 - 01 - 2022
Lượt xem: 239
100%

Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Ninh Thuận phát huy truyền thống tương thân tương ái, phối hợp trao tặng quà “Tết yêu thương” cho các em nhỏ học sinh trường THCS, THPT Đặng Chí Thanh - Cà Ná - Huyện Thuận Nam – Tỉnh Ninh Thuận.

 

Sáng ngày 13/01/2022, Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Ninh Thuận phối hợp cùng với Công đoàn cơ sở Công an tỉnh Ninh Thuận và nhóm thiện nguyện “Bắc Hà và những người bạn” đã tổ chức thăm, trao tặng quà cho các em học sinh trường THCS, THPT Đặng Chí Thanh - Cà Ná - Huyện Thuận Nam.

Đến với nhà trường, được biết nhiều em học sinh ở đây có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần được chia sẻ, các Đoàn đã trích quỹ Công đoàn , quỹ quyên góp trao tặng 60 phần quà trị giá 300.000 đồng để cùng chung tay gửi đến các em. Ngoài ra, một số Mạnh thường quân cũng gửi tặng riêng cho những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn những bao lì xì Tết. Món quà nhỏ nhưng đong đầy yêu thương, để các em có một cái Tết vui vẻ, ấm áp đồng thời động viên khích lệ tinh thần vượt khó nỗ lực vươn lên trong học tập của các em. Đây cũng là dịp để Công đoàn KBNN Ninh Thuận gặp gỡ, giao lưu với Ban giám hiệu, thầy cô giáo và học sinh của Trường. Tại buổi lễ trao tặng quà, Thầy  hiệu trưởng Nguyễn Trung Dũng và đại diện các Công đoàn cơ sở đã nói lên lý do,  mục đích ý nghĩa của việc trao tặng quà. Đại diện Công đoàn cơ sở KBNN Ninh Thuận- đồng chí Trần Thị Khánh Trinh cũng có đôi lời phát biểu gửi lời động viên đến các em học sinh. Thật vui khi các em được học trong ngôi trường khang trang, hiện đại với sự tài trợ của Tập đoàn Trung Nam đầu tư xây dựng đồng bộ trên diện tích hơn 9.558m2 với tổng kinh phí hơn 66 tỷ đồng, với đầy đủ các hạng mục và trang thiết bị dạy học hiện đại theo hướng trường chuẩn quốc gia, cùng với các thầy, cô giáo tận tâm, nhiệt tình và luôn gần gũi, chăm lo cho các em học sinh.

Cuộc gặp gỡ diễn ra nhanh gọn và đầy ý nghĩa trong không khí vui tươi, cùng với nét hớn hở trên gương mặt ngây thơ của các em học sinh. Chia tay đoàn, Thầy hiệu trưởng cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, tinh thần “nhường cơm sẻ áo” của các tổ chức Công đoàn và các Mạnh thường quân đã mang những phần quà ý nghĩa, thiết thực các em để có những ngày Xuân vui hơn, quên đi phần nào những ngày phải ở nhà tránh dịch Covid-19 và cũng mong rằng dịch bệnh kết thúc sớm để các em an tâm đến trường học tập, vui chơi an toàn./.

                                                                                     

Một số hình ảnh đoàn công tác

Thăm hỏi và chụp hình lưu niệm với các em nhỏ học sinh

Đồng chí Trần Thị Khánh Trinh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở KBNN Ninh Thuận phát biểu

 

Thầy Hiệu trưởng trao tặng hoa cho các đại diện Công đoàn

Tin liên quan

Tin mới nhất

Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Ninh Thuận ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19...(24/08/2021 4:23 CH)

Đồng chí Nguyễn Long Biên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thăm,...(30/07/2021 4:44 CH)

Ninh Thuận: Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Quốc Nam thăm, chúc mừng Tết Ramưwan 2021(18/06/2021 3:19 CH)

Họp thông qua Chương trình Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021(09/06/2021 4:26 CH)

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020 (25/03/2021 2:52 CH)