15 người đang online
°

Công đoàn KBNN Ninh Phước tổ chức tọa đàm ngày 20/10/2024

Đăng ngày 18 - 10 - 2024
Lượt xem: 7
100%

Thực hiện Kế hoạch số 35/KHLT/VSTBPN-CĐCS ngày 08/10/2024 kế hoạch Tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày phụ Nữ Việt Nam năm 2024 . Sáng ngày 18/10/2024 tại Phòng họp KBNN Ninh Phước Công đoàn KBNN Ninh Phước tổ chức tọa đàm để cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang và những phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ.

 

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Hồ Văn Thời - Giám đốc KBNN Ninh Phước, đồng chí Lương Thị Liên- PGĐ -Tổ trưởng tổ công đoàn KBNN Ninh Phước, đại diện Ban vì sự tiến bộ phụ nữ cùng toàn thể cán bộ công chức KBNN Ninh Phước; thay mặt ban lãnh đạo đ/c tổ trưởng tổ đã nêu lên vắn tắt đề cương tuyên truyền và ý nghĩa lịch sử của ngày phụ nữ Việt Nam 20-10.

Đ/c Hồ Văn Thời – Giám đốc KBNN Ninh Phước phát biểu tại buổi toạn đàm

 

Hơn 94 mùa thu qua, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước. Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Ban lãnh đạo tặng hoa cho toàn thể nữ công chức KBNN Ninh Phước

Trong những năm qua, phụ nữ luôn giữ vai trò quan trọng và có những cống hiến to lớn, góp phần xây dựng nên truyền thống vẻ vang của dân tộc. Chị em phụ nữ luôn đoàn kết vượt khó vươn lên, đạt nhiều thành tích trong học tập, lao động, công tác, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Phát huy tinh thần đó, nữ công chức KBNN Ninh Phước cũng đã nỗ lực học tập, nghiên cứu, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân ngày 20/10, đồng chí Hồ Văn Thời – Giám đốc đã gửi tới toàn thể nữ công chức KBNN Ninh Phước những lời chúc tốt đẹp nhất; đồng chí cũng bày tỏ niềm tự hào với truyền thống, phẩm chất của Phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ cơ quan nói riêng. Đồng chí yêu cầu toàn thể nữ công chức KBNN Ninh Phước tiếp tục rèn luyện, nâng cao năng lực trình độ, bản lĩnh chính trị phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo góp phần vào sự phát triển của ngành và địa phương, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam.

Thông qua buổi tọa đàm các chị em nữ công chức KBNN Ninh Phước cũng đã lắng nghe và cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình với thiên chức là người vợ, người mẹ trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc góp phần mang lại sự ấm no cho toàn xã hội.

                                                                          Tin bài/ảnh: Minh Quyên – Văn Đảnh

Một số hình ảnh:

Tin liên quan

Tin mới nhất

Kho bạc Nhà nước Ninh Sơn tọa đàm kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/2024)(18/10/2024 4:02 CH)

Sáng ngày 18/10 Kho bạc Nhà nước Ninh Hải tổ chức tọa đàm 20/10(18/10/2024 3:59 CH)

Công chức KBNN Bác Ái tham gia huấn luyện dân quân tự vệ(01/10/2024 11:04 SA)

Kho bạc Nhà nước Thuận Nam tổ chức HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2024(18/09/2024 3:08 CH)

Chi bộ KBNN Thuận Nam tổ chức sinh hoạt định kỳ và phổ biến, triển khai thực hiện các văn bản của...(18/09/2024 10:58 SA)