42 người đang online
°

GIAO LƯU VĂN NGHỆ, THỂ THAO KHỐI THI ĐUA CÁC CƠ QUAN TRUNG ƯƠNG NĂM 2020

Đăng ngày 27 - 07 - 2020
Lượt xem: 514
100%

</p>

 

  Thực hiện Kế hoạch số 555/KH-KTĐ ngày 03/7/2020 của Trưởng khối thi đua các cơ quan Trung ương về tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao Khối thi đua các cơ quan Trung ương năm 2020, nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động Khối thi đua, đồng thời động viên tinh thần công chức, viên chức nỗ lực thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Ngày 23/7/2020,  tại Kho bạc Nhà nước Ninh Thuận đã diễn ra buổi khai mạc chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao Khối thi đua các cơ quan Trung ương.

  Chương trình giao lưu thể thao văn nghệ với sự tham gia của 7 đội đại diện cho các cơ quan trong Khối thi đua, gồm có các môn thi đấu: Nhảy bao bố đồng đội tiếp sức nam nữ, tennis, bóng bàn và giao lưu văn nghệ. Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí trong Ban lãnh đạo đại diện của các đơn vị trong Khối thi đua, cùng toàn thể các vận động viên và đông đảo cổ động viên đến nhiệt tình cổ vũ.

Đoàn Kho bạc tham dự khai mạc Hội thao

     Ngay sau lễ khai mạc là phần thi đấu của môn Nhảy bao bố diễn ra tại sân cỏ Khang Ninh. Cuộc thi nhảy bao bố giữa các đơn vị diễn ra sôi động gay cấn nhưng cũng không kém phần vui tươi, hấp dẫn, môn thi đấu đồng đội đòi hỏi tinh thần đoàn kết, phối hợp ăn ý với nhau trong thi đấu và nhận được rất nhiều tình cảm của các cổ động viên.

Các vận động viên tham gia thi môn Nhảy bao bố

  Các môn thi đấu diễn ra hết sức sôi nổi, trên tinh thần giao lưu, đoàn kết nhưng không kém phần quyết liệt, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Thông qua hoạt động này, giúp nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần của các cán bộ, công chức và thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các cơ quan trong Khối thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương.

Tranh tài thi đấu môn tennis

  Cũng trong khuôn khổ chương trình giao lưu văn nghệ thể thao, chương trình giao lưu văn nghệ được tổ chức trong buổi tổng kết trao giải cũng diễn ra hết sức sôi nổi, vui tươi, các cán bộ công chức của các đơn vị nhiệt tình tham gia đóng góp các tiết mục văn nghệ sôi động. Các bài hát tập trung vào các chủ đề như: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi về sức sống, niềm tin, khát khao cống hiến của tuổi trẻ, về tinh thần thể thao, về tình yêu đôi lứa…

  Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, chương trình giao lưu đã kết thúc thành công tốt đẹp.   Đoàn Kho bạc đã gặt hái được nhiều thành công, kết quả đạt được:

  Hoạt động được tổ chức góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, cũng như nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho toàn thể cán bộ, công chức trong Khối; đồng thời phát triển phong trào rèn luyện TDTT sôi nổi, rộng khắp để nâng cao hơn nữa nền tảng thể lực, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc chuyên môn.

  Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBCC trong toàn Khối, chương trình hội thao đã thực sự làm tốt vai trò của mình. Cứ qua mỗi chương trình giao lưu, CBCC trong Khối lại xích lại gần nhau hơn, thêm hiểu nhau hơn, tăng thêm tình đoàn kết hơn và cũng tạo điều kiện để CBCC có cơ hội rèn luyện văn nghệ thể thao, làm phong phú hơn đời sống tinh thần của mỗi người.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Công đoàn cơ sở KBNN Ninh Thuận thăm, tặng quà tri ân nhân ngày 27/7(29/07/2022 11:04 SA)

Đoàn viên Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Ninh Thuận hưởng ứng “Chiến dịch những giọt máu hồng”...(20/07/2022 3:39 CH)

Thăm, tặng quà trẻ em nghèo nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022(08/02/2022 9:59 SA)

Phòng Kế toán nhà nước - Kho bạc Nhà nước Ninh Thuận khẩn trương, nghiêm túc trong ngày làm việc...(18/02/2021 8:54 SA)

KBNN Ninh Thuận tham gia Hội thao ngành Tài chính tỉnh lần thứ XVII năm 2017(25/08/2017 8:32 SA)